• Thu. Oct 17th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

Sonic Colors: Ultimate

Apr 9, 2023
nsw-game-sonic-colors-ultimate
Nintendo Switch Game “Sonic Colors: Ultimate”

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาอธิบายเกี่ยวกับเกม sonic colors ที่เป็นเกมแนวแอ็คชันแพลตฟอร์ม ที่มี sonic หรือนักรบเหนือเสียงสีน้ำเงิน เป็นตัวละครหลัก

เกม sonic colors เป็นเกมที่ออกในปี 2010 บนเครื่อง Wii และ Nintendo DS และได้รับการพัฒนาใหม่ในปี 2021 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC เป็น sonic colors: ultimate

เรื่องราวของเกม sonic colors เกิดขึ้นในสวนสนุกอวกาศของ dr. eggman ที่ชื่อว่า eggman’s incredible interstellar amusement park ที่มีหลายดาวเทียม เพื่อดึงดูดคนไปเยือนและปิดบังแผนการชั่วร้ายของเขา

sonic และเพื่อนของเขา tails เห็นผ่านการถ่ายทอดสดของ eggman และตัดสินใจไปสำรวจสวนสนุก เขาพบว่า eggman ได้จับตัว wisp ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพลังพิเศษต่างๆ และใช้พลังของ wisp เพื่อเปลี่ยนแปลงดาวเทียมให้เป็นอาวุธ

sonic ต้องช่วย wisp หลุดรอดจาก eggman และหยุดแผนการของเขาได้หรือไม่? เราจะได้เห็นการผจญภัยของ sonic ในโลกที่สุดจินตนาการ

เกม sonic colors เป็นเกมที่มีการควบคุม sonic ให้วิ่งไปข้างหน้าในทางที่กำหนดให้ เราสามารถใช้การกระโดด เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว sonic ยังสามารถใช้พลังของ wisp เพื่อไปยังที่ต่างๆได้

wisp เป็นตัวช่วยให้ sonic เข้าถึงพื้นที่ที่ไม่สามารถไปได้โดยปกติ เช่น wisp สีขาวจะให้ sonic เร่งความเร็ว wisp สีเหลืองจะให้ sonic เจาะผ่านพื้นผิว wisp สีชมพูจะให้ sonic เป็นกระบอกข้ามผ่านสิ่งกีดขวาง wisp สีฟ้าจะให้ sonic เป็นเลเซอร์ที่สามารถสะท้อนไปยังกระจก…

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่