• Thu. Oct 17th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

MARIO + RABBIDS SPARKS OF HOPE

Apr 9, 2023
nsw-game-mario-rabbids-sparks-of-hope
Nintendo Switch Game “Mario + Rabbids Sparks of Hope”

Mario + Rabbids Sparks of Hope เป็นเกมวิดีโอแนวผจญภัยและกลยุทธ์เทิร์นเบสที่พัฒนาโดย Ubisoft Milan และ Ubisoft Paris และเผยแพร่โดย Ubisoft สำหรับ Nintendo Switch เกมนี้เป็นการผสมผสานระหว่างซีรีส์ Mario ของ Nintendo และ Rabbids ของ Ubisoft และเป็นภาคต่อของ Mario + Rabbids Kingdom Battle (29 สิงหาคม 2560) เกมนี้จะวางจำหน่ายทั่วโลกในปี 2022

ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สร้างทีมของตัวละครที่ชื่นชอบจาก Mario, Rabbid Peach, Rabbid Luigi, Rabbid Mario พร้อมกับตัวละครใหม่ Edge, Rabbid Rosalina, Bowser (Rabbids ในเกมนี้มีการพูดคุยเป็นครั้งแรก)

ผู้เล่นยังต้องช่วยชีวิต Sparks ที่กระจายอยู่ทั่วกาแล็กซี่ Sparks เป็นสิ่งมีชีวิตที่เกิดจากการผสมผสานของ Lumas และ Rabbids และมีพลังพิเศษที่จะช่วยผู้เล่นในการต่อสู้

เกมนี้มีการออกแบบระดับความยากที่ไม่เป็นเส้นตรง และการต่อสู้แบบเทิร์นเบสมีระบบใหม่ที่ไม่ได้ใช้กริด (grid) เหมือนในภาคแรก แต่ให้ผู้เล่นได้ควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละครได้อย่างอิสระในพื้นที่ที่กำหนดไว้ ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะของตัวละครได้อย่างหลากหลาย เช่น dash, team jump, hide behind cover เป็นต้น เพื่อใช้ประโยชน์จากการตัดสินใจในแต่ละเทิร์น

เกมนี้ยังมีการปะทะกับศัตรูที่ไม่ใช่การต่อสู้แบบเทิร์นเบส Mario ในเกมนี้สามารถถูกแทนที่ด้วยตัวละครอื่นได้

ในเรื่องราวของเกม Mario + Rabbids Sparks of Hope เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจาก Mario + Rabbids Kingdom Battle เป็นเวลาไม่ช้า ชาว Mushroom Kingdom รวมถึง Mario, Luigi, Princess Peach ได้อยู่อย่างสันติสุขกับ Rabbids และ Rabbid counterparts ของพวกเขา ความสงบถูกรบกวนโดย Sparks ที่ตกจากท้องฟ้า เพื่อหลบหนีจาก Cursa เป็นสิ่งมีชีวิตข้ามศตวรรษที่ถูกรุกรานด้วย Darkmess เป็นสารปนเปื้อนที่มืดมิด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่