• Thu. Oct 17th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

Sonic Frontiers

Apr 9, 2023
nsw-game-sonic-frontiers
Nintendo Switch “Sonic Frontiers”

Sonic Frontiers เป็นเกมแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Sonic the Hedgehog ที่จะวางจำหน่ายในปี 2022 โดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่น Sonic อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผู้เล่นจะได้ควบคุม Sonic ในการสำรวจ Starfall Islands ซึ่งเป็นเกาะโบราณที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด เพื่อหา Chaos Emeralds ที่หายไป โดย Sonic และเพื่อนๆของเขาถูกแยกจากกันหลังจากตกผ่านหลุมหนอน

Sonic Frontiers เป็นเกมแบบ open-zone platforming ที่ให้ผู้เล่นได้วิ่งไปทั่วห้าเกาะใหญ่ๆ แต่ละเกาะมีทัศนียภาพและความท้าทายในการเล่นที่แตกต่างกัน เช่นป่ารก เขื่อนน้ำ และทุ่งทรายร้อน ผู้เล่นสามารถค้นหา side quests, แก้ปริศนา, ตกปลา, และพบเพื่อนใหม่ๆได้ในขณะที่วิ่งไป

Sonic Frontiers ยังมีระบบการต่อสู้ใหม่ที่ใช้ skill tree upgrades เพื่อช่วย Sonic ในการต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่ง และ Sonic ยังสามารถใช้ Cyloop ability เพื่อสร้างวงแหวนพลังจาก Chaos Emeralds เพื่อโจมตีศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Sonic Frontiers เป็นเกมที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจและลึกซึ้ง เมื่อ Sonic ต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับ Starfall Islands และอารยธรรมโบราณที่ถูกรุกรานโดยหุ่นยนต์ Sonic จะได้ความช่วยเหลือจากเสียงไม่มีตัวตนที่พูดผ่าน earpiece ของ Sonic

Sonic Frontiers เป็นเกมที่ผู้ชื่นชอบ Sonic the Hedgehog ไม่ควรพลาด เพราะเป็นการพัฒนาของ Sonic games ไปสู่ระดับถัดไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่