• Thu. Oct 17th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

Month: April 2023

INSIDE

Inside เป็นเกมแนวแอดเวนเจอร์และพัซเซิลที่พัฒนาโดย Playdead สตูดิโอที่สร้างเกม Limbo ขึ้นมา ในเกมนี้คุณจะควบคุมเด็กผู้ชายที่หลบหนีจากผู้คนที่ตามล่าเขา และเข้าไปสำรวจโลกที่มืดมัวและอันตราย เกม Inside มีกราฟิกที่สวยงามและลึกลับ สีสันของเกมมีเฉดสีเข้มๆ และแสงแวววาวที่ให้ความรู้สึกว่าคุณอยู่ในโลกที่ไม่ปกติ เสียงของเกมก็ช่วยให้คุณจินตนาการได้ดี เช่น เสียงหายใจของเด็กผู้ชาย เสียงปืนยิง เสียงหมูหรือสุนัขที่รุกราน เสียงเครื่องจักรหรือการระเบิด เกม Inside ไม่ได้บอกให้คุณรู้ว่าคุณต้องทำอะไร คุณต้องค้นหาคำใบ้และแก้ปัญหาด้วยตัวเอง บางครั้งคุณต้องใช้สมองคิด เช่น การใช้การไฟฟ้าหรือแรงดึงดูด เพื่อผ่านอุปสรรค บางครั้งคุณต้องใช้สมรรถภาพทางกาย เช่น การกระโดด…

Sonic Colors: Ultimate

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาอธิบายเกี่ยวกับเกม sonic colors ที่เป็นเกมแนวแอ็คชันแพลตฟอร์ม ที่มี sonic หรือนักรบเหนือเสียงสีน้ำเงิน เป็นตัวละครหลัก เกม sonic colors เป็นเกมที่ออกในปี 2010 บนเครื่อง Wii และ Nintendo DS และได้รับการพัฒนาใหม่ในปี 2021 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC…

Yooka-Laylee and the Impossible Lair

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาอธิบายเกี่ยวกับเกม yooka-laylee and the impossible lair ซึ่งเป็นเกมแนว platformer ที่มีความสนุกและท้าทายอย่างมาก ถ้าคุณเป็นแฟนเกมแนวนี้ ผมแนะนำให้ลองเล่นดูครับ เกม yooka-laylee and the impossible lair เป็นภาคต่อของเกม yooka-laylee ที่ออกในปี 2017 แต่ในภาคนี้ การเล่นจะเปลี่ยนไปจากการสำรวจโลกใหญ่ๆ เป็นการผ่านด่านในแบบ 2.5D โดยคุณจะควบคุม yooka และ laylee…

Sonic Frontiers

Sonic Frontiers เป็นเกมแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Sonic the Hedgehog ที่จะวางจำหน่ายในปี 2022 โดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่น Sonic อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผู้เล่นจะได้ควบคุม Sonic ในการสำรวจ Starfall Islands ซึ่งเป็นเกาะโบราณที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด เพื่อหา Chaos Emeralds ที่หายไป โดย Sonic และเพื่อนๆของเขาถูกแยกจากกันหลังจากตกผ่านหลุมหนอน Sonic Frontiers เป็นเกมแบบ open-zone platforming ที่ให้ผู้เล่นได้วิ่งไปทั่วห้าเกาะใหญ่ๆ…

MARIO + RABBIDS SPARKS OF HOPE

Mario + Rabbids Sparks of Hope เป็นเกมวิดีโอแนวผจญภัยและกลยุทธ์เทิร์นเบสที่พัฒนาโดย Ubisoft Milan และ Ubisoft Paris และเผยแพร่โดย Ubisoft สำหรับ Nintendo Switch เกมนี้เป็นการผสมผสานระหว่างซีรีส์ Mario ของ Nintendo และ Rabbids ของ Ubisoft และเป็นภาคต่อของ Mario + Rabbids Kingdom…