• Thu. Oct 17th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

รีวิว Molto Premium Gelato ไอติมกินเพลิน เกินต้าน!

Sep 20, 2022

วันนี้จะมาป้ายยา ไอศกรีมเจลลาโต้พรีเมี่ยมสัญชาติไทย Molto Premium Gelato ที่แบบเห็นทาง Social เยอะมาก แบบใคร ๆ ก็ว่าอร่อย บอกห้ามพลาด ด้วยความที่เบื่อไอศครีมเจ้าประจำ เลยลองเปิดตลาดใหม่ดู หาชิมก็ไม่ค่อยมี เอาว่ะ ลองดูสั่งมาเลย 4 ควอทเลยละกัน 999 บาท รุ่นนี้กลัวอ้วนทำไม เพราะค่าจัดส่งฟรี 555 สั่งได้ทาง Shopee

ภาพบนคือ package ที่ทางร้านมาส่ง คือแพคของดี ไม่บุบ ส่งของไว(ถ้าอยู่ในกทม.) เช่น ถ้าสั่งก่อน 15.00น. วันนี้ ของจะส่งวันถัดไป

Refreshing Yuzu (ซ้าย)

Sherbet ส้มยูซุ อันนี้เป็นรสยอดนิยม คือกินได้ทุกเพศทุกวัย รสชาติเปรี้ยวอมหวาน แถมมีผิวส้มที่ขูดนิดหน่อยผสมลงไปด้วย ทำให้ดึงรสชาติออกมาได้ดีมาก ไม่หนักเกินไป รสชาติเบา ๆ กินแล้วสดชื่น

Strawberry Cheesecake(ขวา)

นี่ก็เป็นหนึ่งใน Signature ของร้านเช่นกัน ได้ยินคำร่ำลือมาว่าอร่อย ก็ต้องลองซักหน่อย แล้วไม่ผิดหวังจริง ๆ เราชอบเนื้อ texture ของรสนี้มาก คือมันมี crumble กินแล้วกรุบกรอบ เข้ากันดีกับ strawberry มากๆ ไม่หวานเกินไป ออกแนวนัวๆ กินเพลิน แถม crumble นี้ ก็ไม่ได้โรยแค่ด้านบน แต่ยังสอดแทรกไประหว่างชั้นด้วย ถูกใจๆ ตักๆไปก็เจอ รสนี้คือกินเผลอๆ คนเดียวหมดควอทนะเออ ^^ ประมาทไม่ได้เชียว

Ferrero Rocher

เปิดมางงๆ นึกว่าลูกนิมิต 555 อ่อ ไม่ช่ายย…ชอคโกแลต ferrero นี่เอง รสชาติเข้มข้นดี ข้างในก็มีถั่ว รสชาตินัวๆ ไม่หวานเกินไป แต่ก็ไม่ขมมาก

Mango Passion Fruit

รสนี้เปรี้ยวเข้มข้นสดชื่น มีความมะม่วงกับเสาวรสชัดเจน แต่เนื้อไม่เบาเท่าส้มยูซุด้านบน อันนี้ออกมะม่วงเยอะหน่อย ก็อร่อยดีนะ

Red Velvet White Chocolate

ตัวนี้เราว่ารสชาติมันไม่ค่อยชัดเจนอ่ะ รสชาติ white chocolate ไม่ชัด ส่วน texture ก็ไม่กรุบกรอบ เพราะเป็นเนื้อเค้ก red velvet โรยมา แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรนะ รสชาติใช้ได้

Chocolate Cheesecake (Philadephia)

รสชาติ Philadephia ชีสเค้กดีงาม หอมขึ้นจมูก มีผงเหมือนโอรีโอ้โรยด้านบน และผสมไปทั่ว รสชาติดี อร่อยนัวๆ เพราะเราชอบชีสเค้ก 555

Matcha Cheesecake

ส่วนตัวเราสายชาเขียวชอบแบบเข้มข้น แต่พอมากินรสนี้รู้สึกว่ารสชาติชาเขียวโดนกลบ แต่ crumble ดีงาม กินแล้วกรุบกรอบ ชีสเค้กมีความนัว กินได้เพลิน ๆ ถ้าให้เทียบตระกลชีสเค้ก เราชอบ Strawberry Cheeescake สุดล่ะ

ใครอยากไปลองชิมก่อน เค้าก็มี Pop up store ตามห้างนะคะ อัพเดตเรื่อยๆ ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/MoltoPremiumGelato

ภาพนี้เป็น Pop up store ที่ ชั้น 3 โซน J Avenue ห้าง Central World

สามารถเลือกชิมฟรีได้หลายรส คำน่ารักๆ ชอบรสไหนไปลองกันได้ค่ะ

ขายเป็น cone ก็มี scoop ละ 89 เลือกใส่โคน หรือ ถ้วยก็ได้ ขายแบบควอทก็มี

โดยรวมๆ เราว่าเค้าทำดีทุกรสนะ คือเข้มข้น เหลือแค่ว่าอร่อยมาก หรือ อร่อยน้อย แล้วแต่สไตล์แต่ละคนเลย

สั่งได้ทาง Shopee มีโปรมาเรื่อยๆ มีของแถมเป็น ผ้าพันคอ หรือ ถ้วยเซรามิค ส่งฟรี กทม.และปริมณฑล

จากประสบการณ์สั่ง 3-4 ครั้ง ถ้าอยู่ใน กทม. สั่งก่อน 15.00น.วันนี้ ของจะส่งวันถัดไป…ยังไงเช็คกับ admin อีกทีนะคะ ราคา

  • 4 ถ้วย 999 บาท
  • 5 ถ้วย 1,250 บาท
  • 6 ถ้วย 1,450 บาท
  • 8 ถ้วย 1,920 บาท

รสชาติที่พร้อมส่งในแต่ละช่วงก็จะไม่เหมือนกัน

ส่วนตัวเราไม่ใช่คนกินหวาน แต่ชอบของหวาน 555 ชอบรส Strawberry Cheesecake, Refreshing Yuzu, Chocolate Cheesecake, Ferrero Rocher แต่ยังกินไม่ครบทุกรสเลย น่าจะมีเพิ่มอีก

ใครยังไม่ลอง ไปลองกันนะ แต่เข้าแล้วออกยาก บอกเลย!