• Thu. Oct 17th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

Month: June 2022

  • Home
  • รีวิว ร้าน ISAO Japanese sushi bar @สุขุมวิท 31

รีวิว ร้าน ISAO Japanese sushi bar @สุขุมวิท 31

ร้านนี้ถือเป็นสุดยอดในใจร้านอาหารญี่ปุ่นนึงเลย ไม่ว่ามากี่ครั้งคนก็เต็มตลอด รสชาติกับคุณภาพก็ไม่เคยลดลงเลย ราคาก็เช่นกัน อันนี้ภาพถ่ายหน้าร้าน รอบนี้ดวงไม่ดี เจอร้านปิด 26-30 Sep 2022 แต่ยังโชคดีเราก็มีรูปที่มากินวันอื่น พนักงานที่นี่บริการดีมากกก ใส่ใจรายละเอียด เช่น เราบอกไม่กินแตงกวา เค้าก็จะถามว่าเมนูอื่นไม่ใส่ด้วยมั๊ยคะ อะไรแบบนี้ พูดอังกฤษก็เก่งด้วยเพราะลูกค้าต่างชาติเยอะมากกกก เข้ามากินบางทีฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ สำหรับใครที่ไม่เคยมา โทรจองก่อนก็ดี เพราะถ้าช่วงพีคทางร้านอาจจะไม่รับโทรจองนะคะ ต้อง walk in มาจองเอง ที่จอดรถหน้าร้านไม่มี แต่สามารถมาจอดรถได้ที่ตึก RSU Tower…

รีวิว ร้าน Duc de Praslin ช็อคโกแลตเบลเยี่ยม

ร้าน Duc de Praslin อ่านว่า ดุ๊ค เดอ พราแลง ไม่ได้มีดีแค่การตกแต่งร้านน่ารัก แต่ยังมีเช็อคโกแลตอร่อยที่สุดในกรุงเทพก็ว่าได้ เพราะนำเข้าช็อคโกแลตจากเบลเยี่ยมกันเลยทีเดว ตัวร้านไม่ใหญ่มาก มีโต๊ะประมาณ 8-9 โต๊ะ หลายขนาด เหมาะกับมานั่งเพลินๆ ทำงานดี เพราะไม่ค่อยเสียงดัง พนักงานบริการดี ตกแต่งดูอบอุ่น เก้าอี้คือนุ่มนั่งสบาย วันนี้เราไปแต่เช้า ยังไม่มีใครมา ปกติจะมีต่างชาติ ฝรั่งกับญี่ปุ่นมา ที่นี่ถือเป็นที่โปรดของแอดมินที่นึงเลย ชอบความอร่อยของ chocolate ที่หากินที่ไหนไม่ได้ และบรรยากาศของที่นี่…

รีวิว L’Oliva Ristorante Italiano & Wine Bar ร้านอาหารอิตาเลียนโลลิว่า

ร้านหรูสไตล์อิตาเลียน ตกแต่งสไตล์อิตาเลี่ยน กระจกเยอะ เปิดมาไม่กี่ปีแต่ชื่อเสียงดังมาก เชฟที่นี่เป็นอิตาเลี่ยนแท้ ชื่อ Gabriele Luna ที่เก่งด้าน Pasta homemade วันนี้มีโอกาสขอมาลองซักหน่อย บรรยากาศร้านดูดี มีที่นั่งให้เลือกทั้ง Indoor, outdoor ส่วนตัวเราคนไทยเลือก Indoor ซิค่ะ ข้างนอกร้อนค่ะ ถ้าคนอื่นมาคิดว่า ขั้นต่ำน่าจะคนละ 500 บาท(กินแบบบางเบา) ที่จอดรถมีพอสมควร ราคาแรงเอาเรื่อง เหมาะกับคู่รักฉลองวันพิเศษ หรือ จะมาทั้งครอบครัวก็ได้ ถ้าจะกินร้านนี้…

รวมร้านอร่อย เราเที่ยวด้วยกัน หัวหิน ปราณบุรี 2022

1. BROWN Brew & Bistro, ปราณบุรี ร้านนี้แนะนำเลย จัดร้านได้สวยเก๋ อาหารมีทั้งฝรั่งและไทย ทำออกมาได้อร่อย เค้กของหวานก็มี ราคาไม่แพง ห้องน้ำใหม่ กว้าง และสะอาดมว๊ากก เหมาะกับครอบครัว คู่รัก ได้ทุกเพศทุกวัย เสียนิดนึงที่จอดรถไม่ค่อยเยอะ แต่ก็จอดริมถนนได้ เปิดร้านจันทร์ 09:00 – 21:00พุธ – อาทิตย์ 09:00 – 21:00 ร้าน…

รีวิว ขั้นตอนการ สอบเข้าป.1 สาธิตจุฬา ปี 2565 ต้องสอบ 2 รอบแล้วนะเออ!

ปี 2565 เป็นปีมีการสอบ 2 รอบ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ไม่เคยพาลูกลงสนามสอบ ควรวางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้านะคะ โดยขั้นตอนปีนี้รับสมัครและจ่ายเงินผ่านระบบออนไลน์ ง่ายสะดวกสบาย ตามรายละเอียดด้านล่าง เริ่มรับสมัครช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ และสิ้นสุดช่วงพฤษภาคม(ถ้าสอบผ่าน) หมายเหตุ...แต่ละปีขั้นตอน และช่วงเวลารับสมัคร อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดตามจากทางโรงเรียนอีกทีนะคะ https://satite.chula.ac.th หลังจากลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อย ก็เป็นขั้นตอนการสอบรอบแรก โดยรอบแรก แบ่งการสอบออกเป็น 6 รอบ ให้คุณพ่อคุณแม่ตรงเวลา และทางที่ดีแนะนำควรมีคนขับรถ 1 คน ขับรถ, และผู้ปกครองอีก 1…

รีวิว Sunmoulin Royal ร้านเบเกอรี่พรีเมียมสไตล์ฝรั่งเศส จากญี่ปุ่น ย้ายไป J Avenue ชั้น 3@Central World แว้ววว

อัพเดต!!! ตอนนี้ร้าน Sunmoulin Royal ย้ายไปอยู่ที่ Japan Avenue ชั้น 3 โซน L ( ฝั่งอิเซตัน) ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2565(August 2022) แล้วนาจาาา มาดูร้านโฉมใหม่กัน กว้างขวางขึ้นเยอะเลย แต่คนยังไม่เยอะมาก เพราะเพิ่งย้ายมาใหม่ ลูกค้าบางคนก็ยังไม่รู้…ละลานตามากกก แม่เอ๊ย Sunmoulin Royal(ซันมูลิน รอยัล) ร้านเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส จากญี่ปุ่น ย้ายจากห้างอิเซตันมาที่…