• Thu. Oct 17th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

เด็กฮีโร่ช่วยน้องสาวจากการสำลัก หลังจากดู John Cena

Apr 15, 2021

ในช่วงเวลาแห่งอันตรายเหล่าฮีโร่ไม่ลังเลที่จะกระโจนเข้าช่วย ดูเหมือนว่าเด็กชายตัวเล็ก ๆ จะทำอย่างไรถ้าชีวิตของน้องสาวของพวกเขาขึ้นอยู่กับมัน

เมื่อ Jaxson Dempsey วัย 8 ขวบรู้ว่า Lelia น้องสาววัย 20 เดือนของเขากำลังสำลักนักเก็ตไก่ เขาไม่ได้ตกใจ แต่เขากลับสั่งให้พ่อของเขาดึงรถที่พวกเขาขับเข้ามาอย่างใจเย็นและขับไล่สิ่งกีดขวางออกจากทางเดินหายใจของ Lelia

Jaxson กล่าวว่าเขาได้เรียนรู้เทคนิคการช่วยชีวิตจากการดู WWE ซูเปอร์สตาร์ John Cena ในตอน Nickelodeon show The Substitutes

Matt พ่อของ Jaxson ไม่มีอะไรนอกจากความกตัญญูต่อลูกชายของเขาซึ่งการคิดอย่างรวดเร็วช่วยป้องกันโศกนาฏกรรมที่อาจเกิดขึ้นได้

“ ฉันไม่ได้ยินเธอเพราะเธอสำลัก เธอไม่ได้ไอ เธอไม่ได้ตื่นตระหนก เธอไม่มีอากาศผ่าน เธอไม่ได้หายใจ” ก้าวบอกWNEP ข่าว “ ขอบคุณพระเจ้าที่ Jaxson อยู่ที่นั่นเพราะถ้าไม่มีเขาฉันไม่รู้ว่า Lelia จะอยู่ที่นี่หรือเปล่า”

ในขณะที่ความรุ่งโรจน์เป็นสิ่งสุดท้ายในความคิดของ Jaxon การทำสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเมื่อน้องสาวของเขาต้องการเขา เขาต้องรีบช่วยน้องสาวเขา

สิ่งแรกเลย “ ทำได้ดีมาก!” จอห์น ซีน่า ส่งข้อความส่วนตัวผ่านวิดีโอหลังจากได้รู้วีรกรรมของเด็กชายมาให้เขาโดยตรง

“ผมได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับคุณ และมันสัมผัสหัวใจของฉันจริงๆ” ซีน่ากล่าวว่า “เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงวิกฤตคุณกล้าพอที่จะลงมือทำ…โดยปกติแล้วเมื่อสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นสิ่งที่ยากที่สุดอย่างหนึ่งที่เราทุกคนต้องทำคือการลงมือทำ คุณเข้ามาทันทีช่วยอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้  การทำเช่นนั้นคุณช่วยชีวิตน้องสาวของคุณ ฉันอยากจะบอกว่าขอบคุณที่เป็นคุณ Jaxson ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจ; ขอบคุณจากพวกเราทุกคน”

คำชมของ Cena ได้รับการยกย่องอย่างสูง แต่รางวัลไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เมื่อวันที่ 31 มีนาคมบ้านเกิดของ Jaxson ที่เมือง Hazleton รัฐเพนซิลเวเนียได้ต้อนรับเขาด้วยขบวนพาเหรดของตัวเองที่มีรถดับเพลิงมากกว่าหนึ่งโหลเสียงไซเรนที่ดังและไฟที่ส่องสว่างทั้งหมดนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่ฮีโร่ขนาดไพน์ที่กลายเป็นพี่ใหญ่ที่ดีที่สุด ที่น้องสาวคนเล็กสามารถมีได้

Reference:

https://www.goodnewsnetwork.org/john-cena-video-jaxson-dempsey/
https://godtv.com/heroic-jaxson-choking-john-cena/