• Thu. Oct 17th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

รีวิว โรงแรม Natural Hot Spring Paco Hakodate, Japan

Apr 2, 2021

โรงแรม Natural Hot Spring Paco Hakodate คือที่ประทับใจที่สุดของทริป Hokkaido แล้ว เพราะมีไอเทมเด็ดที่น้อยโรงแรมจะมี จะเป็นอะไรติดตามกันค่ะ  

ภาพ lobby หน้าโรงแรม โทนสีเทาสุภาพ ที่นั่งพักมีเตาผิงหลอก ไว้อังไฟหน้าหนาว แต่จริงๆ ไม่ร้อนเลย(เห็นหลายโรงแรมก็ใช้เตาผิงแบบนี้) 

ด้านหลังเป็น counter check in/out ของโรงแรม เมื่อเราเช็คอินเรียบร้อย ก็ขึ้นลิฟท์ไปห้องพักกันค่ะ

ภาพถัดไปคือห้องพักของเรา คือของมีครบมาก ตู้เย็น ทีวี แอร์ ไมโครเวฟ กาต้มน้ำร้อน ห้องครัว และโต๊ะกลมกินข้าวเล็กๆ(ไม่มีในรูป) วางไว้อย่างลงตัว

เราจองห้องพักแบบ 2เตียง และ 1 เตียงเสริม  มีชุดยูกาตะวางไว้เรียบร้อยสำหรับใส่นอน
ห้องกว้างขวางมากกกกก มีเสื้อผ้า ห้องน้ำ และระเบียงด้านนอกอีก

ห้องน้ำดีงาม มีอ่างอาบน้ำ และฝักบัวสไตล์ญี่ปุ่น จะนั่งอาบด้านนอกหรือในก็ได้หมด ส่วนด้านนอกก็เป็นโถส้วม ชอบการดีไซน์ห้องน้ำของญี่ปุ่นนะ ดูใช้พื้นที่ใช้สอยได้ดีและดีไซน์ลงตัว ข้าวของเครื่องใช้ที่นี่ก็ใช้ของดีมีคุณภาพ ลัคชูรี่ นั่นก็คือ….POLA นั่นเองๆๆๆ ลองใช้แล้วจะติดใจ

และนี่คือไอเท็มเด็ดของที่นี่ แท่น แท่น แท้นนน….”เครื่องซักผ้า”…ส่วนตัวชอบมาก  เพราะพักมาหลายที่หาแทบไม่เจอ  มันช่วยได้มากนะ ทั้งประหยัดเงิน ไม่ต้องไปหยอดเหรียญ นอนพักรอเล่นในห้องก็ได้ แถมสะอาดกว่าด้วย เพราะคนใช้น้อยกว่าตู้ซักผ้าส่วนกลางอยู่แล้ว…ก็รื้อกระเป๋าค้นเสื้อผ้านซักวนไปซิจ๊ะ มีระเบียงอีก ลมดี๊ โอ้ย ตากผ้าเพลินจ้า

แนะนำเลยสำหรับคนที่เที่ยวแล้วเอาเสื้อผ้ามาไม่เยอะ  ควรพักซักกลางๆ ทริป จะได้ซักผ้าแล้วใส่ได้อีกสำหรับที่เหลือของทริป อ่อ อย่าลืมเตรียมผงซักฟอกมาด้วยนะ ถ้าลืมก็ซื้อเอาละกัน

ยังไม่พอ ที่นี่มีห้อง(ไม่ใช่ตู้)เสื้อผ้า ให้ด้วย มีเตารีด foggy ตู้เซฟอีก ดีไปป่ะ ประทับใจแม่บ้าน 555

ส่วนรูปขวามือเป็นตู้เก็บรองเท้า เปิดประตูมาจับใส่เลย มีหลายชั้นมาก

วิวจากระเบียงด้านนอกคือดีงาม ติดทะเล หันซ้าย หันขวาเห็นตราโรงแรมตามรูปเลย  มีโต๊ะเก้าอี้ให้อีก เย็นๆมานั่งกินดื่มด่ำพระอาทิตย์ตกดิน ก็โรแมนติกไปอี้ก (แต่ลมแรงน่าดูเหมือนกันนะ) ถ้ามาช่วงหน้าหนาวคงไม่ได้มานั่งแน่ ๆ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่สนใจหาข้อมูลโรงแรมนี้นะคะ ^^
ปล.รีวิวนี้เข้าพักช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019….ก็ไม่รู้จะได้เที่ยวอีกทีเมื่อไหร่ รอเจ้าโควิดไปก่อน