• Fri. Oct 18th, 2024

YuuPen

อยู่เป็น ใช้ชีวิตให้เป็น

ซึ้ง…ชาวเมืองตอบแทนคนขับ UPS ส่งของในช่วงโควิดระบาด ด้วยเงิน $1,000

Apr 1, 2021

ทุกเทศกาลคริสต์มาสคนขับรถส่งของสามารถวางใจได้ว่าจะถูกกระแทก แต่ด้วยการแพร่ระบาดทำให้การสั่งซื้อออนไลน์พุ่งสูงขึ้นอย่างมากดูเหมือนเทศกาลวันหยุดจะไม่สิ้นสุด

คนขับ UPS ในเครื่องแบบสีน้ำตาลใน Dauphin รัฐเพนซิลเวเนียได้พบกับความท้าทายนี้ทุกวันด้วยกำลังใจที่ดีและความมุ่งมั่นมักจะออกนอกลู่นอกทางเพื่อให้แน่ใจว่าพัสดุที่อยู่ในความดูแลของเขามาถึงตรงเวลา

เพื่อให้รางวัลแก่ Chad Turns สำหรับจรรยาบรรณในการทำงานที่ไม่ธรรมดาของเขาพลเมืองทุกคนตลอดเส้นทางของเขาในชุมชนที่แน่นแฟ้นได้เข้าร่วมเพื่อผลิตสินค้าพิเศษของตนเอง

“เมืองทั้งเมืองมีประสบการณ์ส่วนตัวกับ Chad ” Adam Shickley  ผู้อาศัยใน Dauphin บอกซีเอ็นเอ็นว่า “ ครั้งหนึ่งเขาเคยคิดว่าพัสดุนี้คือของขวัญ เพราะมีรูปลูก ๆ อยู่ด้านหน้ากล่อง  Chad เห็นฉันกำลังเล่นอยู่ข้างนอก  เขาจึงรอจนกว่างานของเขาจะเสร็จและกลับมาส่งของอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของฉันไม่เห็นกล่องของขวัญของพวกเขา “เจนนี่ภรรยาของชิคคลีย์สะท้อนความรู้สึกของสามี “ใน Facebook, เพื่อนอีกคนหนึ่งที่กล่าวถึงมีแพคเกจที่จำเป็นในการลงนามและพวกเขาก็ไม่ได้อยู่บ้าน” เธอบอกว่าวันนี้ “ Chad  รู้สึกประหม่าที่มันสำคัญเขาจึงไปที่บ้านพ่อแม่ของพวกเขาเพื่อเซ็นสัญญากับพวกเขา”

ได้รับความอนุเคราะห์จาก Kristie Vogelsong 

เพื่อเป็นเกียรติแก่ความทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อของเขาเจนนี่จึงจัดงานระดมทุน ‘ขอบคุณ Chad’ เป้าหมายเดิมของเธอที่ 500 ดอลลาร์ต้องการแพ็คเกจที่ใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อมีเงินมากกว่า 1,000 ดอลลาร์ไหลเข้ามา 

นอกจากนี้เธอยังร่างเพื่อนร่วมงาน UPS คนหนึ่งของเขาในแผนลับที่เกี่ยวข้องกับการรับสินค้าสิ้นวันที่อาคารเทศบาล เมื่อแชดมาถึงแทนที่จะเป็นพัสดุเขาพบว่ามีคนกลุ่มหนึ่งโบกมือแสดงความขอบคุณการ์ดลายเซ็นที่ทำด้วยมือขนาดใหญ่และอาจมีรอยยิ้มมากมายภายใต้มาสก์หน้า พวกเขามอบเงิน 1,000 ดอลลาร์ให้กับเขาด้วยกัน 

Chad รู้สึกตื้นตันใจกับการสนับสนุนอย่างล้นหลามโดยกล่าวว่า“ มันท่วมท้นมาก ความคิดที่ว่าพวกเขาคิดว่าฉันจะทำอะไรก็ได้…การก้าวไปให้ไกลกว่านั้นและทำในสิ่งที่พวกเขาทำนั้นน่าทึ่งมากสำหรับฉัน” 

“ การเฉลิมฉลองเช่นนี้เป็นการเน้นย้ำถึงความผูกพันที่คนขับรถของเรามีต่อฐานลูกค้าของพวกเขา” Jackie Fajt โฆษกของ UPS กล่าวในแถลงการณ์ “  Chad เป็นพนักงาน UPS ที่ยอดเยี่ยมและได้ส่งมอบให้กับชาว Dauphin มานานกว่าทศวรรษแล้ว”

การใส่ความ“ พิเศษ” ในการจัดส่งแบบพิเศษล้วนเป็นส่วนหนึ่งของงานในแต่ละวันของ Chad และคนขับรถจำนวนมากที่จะส่งมอบทีละชุดอย่างมีความสุขเพื่อให้โลกดำเนินไปอย่างราบรื่น 

ภาพโดย Jenny Shickley 

ที่มาแหล่งข่าว: https://www.goodnewsnetwork.org/town-surprises-ups-driver-with-1000-dollars/